Đánh giá Toyota Innova phiên bản V

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÚC LONG
TÌM BÌNH AC QUY THEO LOẠI XE:
Bản tin Phúc Long

Đánh giá Toyota Innova phiên bản V

Đối với phiên bản một chiếc Toyota Innova ngoài những thông số chung thì có những thông số khác biệt. Đây chính là điểm thu hút riêng của từng phiên bản. Cũng nhờ vào điểm nhấn này mà khách hàng có thể tìm đến mỗi phiên bản phù hợp với cá tính, sở thích của mình. Phiên bản V là một ví dụ điển hình của Toyota Vios.

Ngoại thất Toyota Vios phiên bản V có bộ la-zang 17 icnh:

Xét về diện tích thì các thế hệ của Toyota Innova đều mang trong mình các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao như nhau. Cũng như chúng tôi đã đề cập thì phiên bản này có chiều dài tổng thể là 4.735 mm. So ra với thế hệ tiền nhiệm thì nó dài hơn 150 mm.

Chiều rộng sở hữu thông số là 1.830mm, tức là có tăng thêm 70 mm. Trong khi ấy thì chiều cao của Toyota Vios phiên bản V  là 1.795 mm, hơn 35 mm. Cuối cùng là chiều dài cơ sở 2.750 mm cho tất cả các phiên bản của xe.

Sự khác biệt ở phiên bản V được thể hiện qua việc thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn. Cùng với nó là hai thanh ngang mạ crôm sáng bóng và sang trọng. Trong khi đó thì cặp đèn pha dạng projector- một công nghệ chiếu sáng đảm bảo đủ độ sáng của người lái và tuyệt đối an toàn, tiện dụng cho người dùng.

Nếu như các phiên bản khác thường sở hữu bộ la-zang có kích thước 15 đến 16 icnh thì phiên bản V vô cùng độc đáo và thu hút vì sở hữu bộ la-zang rộng đến 17 icnh. Nét khác biệt chính là ở điểm này và tạo cho con xem một sức hút riêng, sự khỏe khoắn thực sự.

Nhìn chung, khi đến với phiên bản V về thì một số thiết kế được giữ nguyên. Và cũng có một số thiết kế được đổi mới hẳn. Bạn có thể trực tiếp ngắm nghía phiên bản này tại trung tâm của chúng tôi mọi lúc và sẽ được đáp ứng ngay.

Nội thất Toyota Vios phiên bản V nhiều tính năng hiện đại:

Nếu so sánh với các phiên bản của Toyota Innova thì nội thất của bản V cũng chẳng thua kém gì. Đó là tuyệt con xe sử dụng các chất liệu chủ đạo rất hợp lý. Cũng như có trang bị những tính năng giải trí hiện.  Cụ thể như sau:

Chất liệu chủ đạo của các hàng ghế ngồi đó chính là chất liệu da bền và mềm mại. Với chất liệu này sẽ tạo cảm giác êm ái khi ngồi nhất là việc ngoài lâu. Mặt khác, chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi cần thiết.

Đối với con xe này thì hàng ghế thứ hai và thứ ba ngoài sự thoải mái, rộng rãi và được trang bị thêm nhiều tính năng như chỉnh, gập… Đối với nội thất bên trong, cần phải nhắc đến thống khởi động nút bấm start/stop vô cùng tiện ích.

Hơn bao giờ hết, Toyota Vios phiên bản V có trang bị màn hình trung tâm cỡ lớn. Nó mang kích thước 8 icnh. Trong khi đó thì hệ điều hành được áp dụng hệ điều hành Androidcho phép hỗ trợ kết nối Miracast và cổng HDMI tân tiến.

 Đồng thời, cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói, dẫn đường GPS, sử dụng các trình duyệt Web. Và đặc biệt là tích hợp kết nối Wifi tiện ích nhất và được nhiều hành khách đánh giá cao. Cả điện thoại cũng được áp dụng kết nối bất cứ khi nào mà bạn thích sử dụng nhé!

Hệ thống điều hòa độc lập được trang bị để mang đến không khí mát mẻ. Hãy tùy chỉnh nhiệt độ mà bạn thích để có không khí mát mẻ nhất.

Ngoài không gian bên trong nội thất được nhấn nhá bởi các chi tiết  ốp vân gỗ, mạ crôm và chất liệu da thì còn khá thú vị bởi hệ thống đèn Let. Đặc biệt là vào ban đêm hệ thống đèn này sẽ mang đến không gian lung linh hơn khi màn đêm buông xuống.

Nội thất bên trong phiên bản V của chiếc Toyota Innova còn khá ấn tượng khi ngoài những túi khí và dây đai an toàn toàn được trang bị cửa chống kẹt tay. Phần cửa này không chỉ hạn chế tạp âm mà còn giúp cho người già và trẻ nhỏ khi di chuyển an toàn.

Động cơ Toyota Vios phiên bản V?

Xét về động cơ thì phiên bản V của Toyota Innova có phần động cơ xăng, cùng dung tích 2.0 lít. Động cơ này hoạt động theo công nghệ VVT-i kép, sản sinh công suất 137 mã lực và momen xoắn có thể đạt đến 183 Nm.

Ngoài được bố trí hộp số tự động 6 cấp thì có xe còn có hai sự lựa chọn của đối chế độ lái của mình. Đó là chế độ tiết kiệm (eco) và chế độ lái mạnh mẽ (power). Đương nhiên, với một phần động cơ êm hẳn sẽ tiết kiệm nhiên liệu cho bạn. Cũng như tăng tốc và đạt vận tốc lý tưởng.

An toàn được trang bị đầy đủ ở phiên bản V:

Không chịu phiên bản E, G, J mà phiên bản V của chiếc Toyota Innova cũng được hỗ trợ các hệ thống an toàn. Mục đích chính là để mang đến ngân hành trình suôn sẻ cho hành khách phần người lái bất cứ khi nào. Bạn có thể tham khảo những tính năng an toàn như sau:

 Với Hệ thống cân bằng điện tử cùng với thiết bị hỗ trợ khởi động ngang dốc sẽ giúp lái xe ổn định hơn khi vào cua cũng như di chuyển trong địa hình dốc. Hay ngay cả các đoạn đường đèo dốc cheo leo, núi hiểm trở…xe cũng chinh phục được.

 Bên cạnh đó, hệ thống phanh cũng như các túi khí, dây đai của các thiết bị cảnh báo, các cảm biến trang bị hợp và hỗ trợ bất cứ khi nào khi bạn cần đến. Nếu sở hữu phiên bản V của Toyota Innova thì quý khách hàng bằng đường chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt với những tính năng an toàn trên.

Đặc biệt trước mỗi chuyến đi xa của mình, bạn có thể tìm đến trung tâm để kiểm tra kỹ lưỡng các thiết bị an toàn ấy. Điều này hết sức cần thiết và chúng tôi thiết nghĩ bạn nên chuẩn bị kỹ càng.

Giá thành phiên bản V dưới 1 tỷ đồng:

Với mức giá công khai với 1 tỉ đồng mà cụ thể là 995 triệu đồng thì bạn sẽ sở hữu chiếc Toyota Innova phiên bản V đầy ấn tượng. Đồng thời con xe với sự trang bị những tính năng tiện dụng hạn sẽ làm hành khách hài đồng và làm cho bạn sẽ an tâm hơn khi cầm lái.

Xem thêm về Toyota Innova 2017