Nét bánh bao của Toyota Vios

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÚC LONG
TÌM BÌNH AC QUY THEO LOẠI XE:
Bản tin Phúc Long

Nét bánh bao của Toyota Vios

 Toyota Vios thật xứng tầm là một phân khúc xe hạng B hiện đại và trẻ trung. Đồng thời, những tính năng mà nó có được sẽ chinh phục được khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu. Vẻ ngoại thất và nội thất quá ư chỉnh chu. Phần động cơ có nhiều tính năng an toàn và giá thành đã là điều mà bạn quan tâm ở chiếc xe này?

Ngoại thất của Toyota theo nhìn nhận là cực kì trẻ trung. Đặc biệt, chiếc xe này còn hướng đến những khách hàng có thu nhập trung bình. Nhất là ai thích một dòng xe đầy đủ tiện nghi trên những chuyến hành trình của mình. Như đi du lịch, Picnic cùng gia đình và người thân. Toyota Vios đáp ứng được điều đấy.

Vẻ ngoài bảnh bao của nó được thể hiện qua phần thiết kế lưới tản nhiệt mang dóc dáng nhỏ gọn. Cùng đó, vẻ ngoài cũng được trang bị hệ thống gương chiếu hậu gập, chỉnh điện, đèn báo rẽ.  Với tính năng này thì Toyota Vios đáp ứng được tiêu chuẩn hiện đại. Khách hàng nên lưu ý điều này khi chọn bất kì chiếc ô tô nào cho mình.

Hệ thống đèn cũng được chú trọng không kém khi nó được trang bị công nghệ chiếu sáng mới. Đặc biệt những tính năng chiếu sáng đều hướng đến tiết kiệm nhiên liệu là chính. Trong khi đó, thì đèn sương mù lại trông khá công phu và tỉ mẩn. Ngoài ra, hệ thống đèn nội thất cũng đáng để bạn quan tâm khi dừng chân bên trong.

Với diện mạo mới lần này, chiếc ô tô sở hữu các thông số khá lý tưởng. Nhất là các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao như sau: 4410 mm x 1700 mm và 1475 mm. Cùng đó,  xe cũng có chiều dài cơ sở lên đến  2550 mm. Và đặc biệt thông số 145 mm sẽ hiện trong khoảng sáng gầm xe lần này.

Với sự đổi mới lần này, trọng lượng không tải ở các phiên bản có sự khác biệt đôi chút. Chúng tôi ví dụ như: đối với bản G là: 1075 – 1090 kg. Trong khi đó thì bản E mang thông số 1050 – 1065 kg. Và cuối cùng là phiên bản J với thông số tải trọng là 1010 – 1045 kg.

Nhưng xét về trọng lượng toàn tải thì nó có một thông số chung. 1500 kg chính là con số mà các nhà thiết kế dành cho chiếc xe này. Đến với Toyota Vios mới, bạn còn sở hữu nhiều màu sắc cho bộ cánh của mình. Màu đen, màu bạc, màu nâu, màu trắng là được lựa chọn điểm hình nhất!

Chúng ta không thể bỏ qua phần nội thất của xe. Xét về nội thất thì đó là một yếu tố quan trọng, có tính chất quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Toyota Vios làm tốt vai trò này bởi có những tính năng hiện đại trong nội thất. Một vài tính năng mà chúng tôi muốn đề cập đến như sau:

Đầu tiên, đó chính là vô lăng 3 chấu đầy ấn tượng. Cùng đó, nó có thiết kế lồi lõm dễ àng cầm lái. Còn tạo cảm hứng cho chúng ta lái thử xe và sở hữu xe ngay tức thì. Phần vô lăng cũng dễ dàng vệ sinh khi cần thiết và bền bỉ.

Phiên bản G còn có màn hình TFT hỗ hiển thị đa thông tin. Giúp cho người lái có một cái nhìn toàn diện và sâu sắc nhất. Cũng chính tại bảng điều khiển trung tâm các nút bấm được tích hợp. Nó giúp cho người lái dễ dàng điều khiển và xử lí nhanh nhạy các tình huống xảy ra.

Đáng chú ý nhất là hệ thống ghế ngồi lần này. Các hàng ghế được bọc chất liệu da sang trọng, bền. Nó vô cùng mềm mại khi ngồi lâu. Đặc biệt còn có nhiều tính năng như tất cả các dòng xe ô tô hiện đại khác.

Ví dụ như bạn có thể chỉnh cả hướng hoặc gập ghế khi cần thiết. Đặc biệt, trên ghế nhiều tính năng khác như tựa đầu, ngả lưng… Nó dễ dàng sử dụng bất kì khi nào cần đến. Và hẳn, khách hàng sẽ vô cùng ưng ý với hệ thống ghế này trên Toyota Vios.

Đặc biệt, chiếc xe còn có cửa sổ chỉnh điện cũng được bố trí. Nó còn có chức năng nước chống kẹt tay, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sẽ không còn lo lắng. Tương tự như vậy, điều hòa tự động cũng xuất hiện và mang đến phần không khí trong lành. Đặc biệt hệ thống điều hòa cực kì tiết kiệm nhiên liệu nữa đấy!

Khi nhắc đến hệ thống giải trí bên trong nội thất thì nhiều người rất thích thú với Toyota Vios. Bởi nó sở hữu hệ thống tuyệt vời, là dàn âm thanh CD hay cả AUX/USB. Cùng những kết nối hiện đại như Bluetooth, wifi… mang tính hiện đại. Vì thế mà hành khách có thể truy cập và sử dụng mọi lúc để giải trí.

Ngoài ngoại thất và nội thất nhiều khách hàng rất chú ý tới phần động cơ của xe. Khi nhắc đến động cơ chiếc xe này có ngay bình chứa dung tích 42 lít. Tuy đây là bình chứa ở mức trung bình nhưng nó cũng khác hợp lý với thiết kế xe. Và nó đủ để bạn có một hành trình an toàn và không thiếu một nhiên liệu.

Khi hoạt động, động cơ có dung tích 4 xy - lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Đây là một trong những cơ chế hiện đại đặc biệt trên những dòng xe ô tô tân tiến. Trong quá trình hoạt động thì Toyota Vios sẽ cho có 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút ở phiên bản G. Và mãi lực 84 tại 6.000 vòng/phút tại bản J.

Lúc này thì momen xoắn bản G và E là 141 Nm tại 4200 vòng/phút và đạt 121 Nm tại 4400 vòng/phút ở bản  J. Con xe này được trang bị hộp số 4 cấp hoặc 5 cấp tự động. Xét về mức tiêu hao nhiên liệu thì đặc biệt đáng chú ý đối với Toyota.  Khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phiên bản là 5,9 L/100 km.

Đây là một thông số quá lý tưởng cho chiếc xe hạng B. Và nếu gắn bó dài lâu thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Hầu như, các dòng e của toyota đều có cho mình phiên bản này. Thế nên, ngày nay, nhiều khách hàng luôn dành ưu ái cho xe là vì lí do ấy.

Qua phần động cơ thì cần nhắc đến tính năng an toàn của xe. Đầu tiên, xe này được trang bị hệ thống phanh đĩa thông gió cực kỳ hiện đại. Ngoài ra, còn có thiết bị chống bó cứng phanh, cân bằng lực phanh cũng yêu phanh khẩn cấp. Đồng thời, đèn phanh sẽ hỗ trợ cho các phương tiện khác nhận diện tín hiệu của xe vào ban đêm.

Trên xe còn được trang bị túi khối khí và đây an toàn để hỗ trợ va đập xảy ra. Đặc biệt, những tính năng an toàn có thể sử dụng bất cứ khi nào. Nó còn được bảo hành, bảo dưỡng các tốt tại trung tâm phân phối Toyota hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Xét mức giá thành thì bạn không nên lo lắng bởi tất cả các phiên bản của toyota vios đều có mức giá trung bình. Đối với phiên bản1.5E MT có giá là 564 triệu. Cùng đó là phiên bản1.5E CVT mới giá 588 triệu. Và cuối cùng là phiên bản 1.5G vẫn là 622 triệu đồng.

Ngoài mức giá thành ưu đãi, thì chiếc xe này còn khiến bạn bất ngờ trước những mùa ưu đãi trong năm. Khi mua xe và những dịp này, bạn sẽ được hưởng với giá bất ngờ. Đồng thời, cũng tặng nhiều phần quà có giá trị. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm về Toyota Vios 2017